โทรศัพท์ ที่มีความปลอดภัยผ่านการรับรองจาก Google

โทรศัพท์ ที่มีความปลอดภัยผ่านการรับรองจาก Google: เป็นแพลตฟอร์มโอเพนซอร์สที่มีจุดเริ่มต้นในปี 2008 จากอุปกรณ์เพียงหนึ่งเครื่อง ผู้ให้บริการหนึ่งค่าย และผู้ผลิตหนึ่งราย ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานอุปกรณ์ Android ทั่วโลกมากกว่า 2 พันล้านเครื่อง ไม่มีความก้าวหน้าทางนวัตกรรมไหนที่ยิ่งใหญ่ไปกว่านี้ ที่มอบทั้งตัวเลือกและความหลากหลายให้กับผู้บริโภค



Google มอบใบรับรองให้กับอุปกรณ์ Android เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่เสถียรและปลอดภัย เราทำงานร่วมกับผู้ผลิตอุปกรณ์ทั่วโลกในการทดสอบความเข้ากันได้ของอุปกรณ์ต่างๆ เป็นร้อยๆ ครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์นั้นสอดคล้องกับมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของ Android และสิทธิในการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้งาน (Permission) การทดสอบเหล่านี้ยังเป็นการรับรองว่าแอปพลิเคชัน Google ที่ติดตั้งในอุปกรณ์นั้นมีความถูกต้อง และแอปพลิเคชันทั้งหลายจาก Play Store สามารถใช้งานบนอุปกรณ์นั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


อุปกรณ์ Android ที่ผ่านการรับรองจาก Google มาพร้อมกับ Google Play Protect ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่จะช่วยสแกนมัลแวร์จากแอปพลิเคชันต่างๆ โดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นการป้องกันขั้นพื้นฐานจากการโจมตีของมัลแวร์ การแฮ็กข้อมูล และอื่นๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน ผู้ผลิตอุปกรณ์ที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องมากกว่า 100 รายได้มอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้บริโภคโดยการนำอุปกรณ์เข้ารับการรับรอง คุณสามารถดูรายชื่อพาร์ทเนอร์ได้ที่นี่ และเมื่อคุณเลือกซื้อโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต Android เครื่องใหม่ เราแนะนำให้คุณถามหาอุปกรณ์ที่ได้การรับรอง หรือมองหาโลโก้ Googel Play Protect บนกล่อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์เครื่องใหม่ของคุณมีความปลอดภัย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม