Soft4Boost Video to Flash|โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ เป็น Flash

Soft4Boost Video to Flash|โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ เป็น Flash


Soft4Boost Video to Flash (โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ เป็น Flash) :  เป็นโปรแกรมทีสามารถ ทำหน้าที่ แปลงไฟล์วีดีโอ จากตระกูลต่างๆ อะไรก็ได้ ตัวอย่างเช่น ไฟล์ .AVI .MP4 .WMV .3GP .MKV หรือ H263/H264 Codecs และไฟล์อื่นๆ ให้แปลงออกมาเป็นไฟล์แฟลช (.FLV) เพื่อใช้ในการรับ
ชม หรือเปิดเล่นกันบนเว็บเพจ หรือ เว็บไซต์ ของคุณได้ง่ายๆ โดยเราจึงขอเรียกมันว่า โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ เป็น Flash นั่นเอง ด้านการใช้งานของ ปรแกรมแปลงไฟล์ นี้ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เลือกไฟล์ที่ต้องการจะแปลง (Source File) และ ไฟล์พร้อมโฟลเดอร์ของไฟล์ที่แปลงเสร็จแล้ว (Output File) คุณยังสามารถเลือกคุณภาพของไฟล์วีดีโอได้ อย่างหลากหลาย ว่าจะเอาขนาดเฟรม (Frame Size) เท่าไหร่ เฟรมเรต (Frame Rate) เท่าไหร่ กระบวนการเข้ารหัสวีดีโอ (Codec) ประเภทไหน เป็นต้น
Soft4Boost Video to Flash (โปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอ เป็น Flash)


















โปรแกรมนี้ยังมีพร้อมกับ ความสามารถของ โปรแกรมดูหนัง ในตัว เพื่อให้ดูพรีวิว ตัวอย่างของวีดีโอ และยังสามารถ ช่วยสร้างตัว SWF Player และสร้างโค้ด มาโดยอัตโนมัติ ในรูปแบบของไฟล์หน้าเว็บเพจ HTML ออกมาได้ในลักษณะพร้อมใช้งาน พร้อมให้คุณได้สามารถ อัพโหลดให้ดูกันบนเว็บไซต์เลยทีเดียว แถมยังเลือกได้อีกว่า เมื่อเล่นจากบนเว็บจบแล้ว จะให้เริ่มใหม่แบบวนลูปซ้ำ (Loop Video) ใหม่อีกครั้งหรือไม่ หรือจะ ให้เริ่มเล่นไฟล์แฟลชอัตโนมัติ (Autostart) ด้วยอีกหรือไม่ เมื่อเปิดเข้ามาครั้งแรก หากว่ากลัวมีคนจะทำการคัดลอกไปใช้ (Copy) โดยไม่ได้รับอนุญาต
นอกจากนี้แล้ว โปรแกรม Soft4Boost Video to Flash ตัว นี้ก็ยังมีส่วนให้คุณใส่ภาพลายน้ำ (Watermark Image) ฝังลงไปในไฟล์แฟลชวีดีโอ ได้ตลอดการเล่นวีดีโอ อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่เป็น เว็บมาสเตอร์ หรือคนทำเว็บไซต์ละก็ โปรแกรมนี้ตอบโจทย์คุณแน่ๆ เพราะเรื่องการนำวีดีโอขึ้นบนเว็บไซต์ในรูปแบบของแฟลชนี้นั้น ให้เป็นหน้าที่ของโปรแกรมนี้ในการช่วยจัดการ



*สำหรับ โปรแกรม Video to Flash โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@soft4boost.com (ภาษาอังกฤษ)






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม